dot
dot
เว็บภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ ยินดีต้อนรับผู้สนใจทุกท่าน
dot
dot
สมาชิก Webboard/Blog
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
bulletข้อตกลงการเป็นสมาชิก
bulletเว็บบอร์ด-คุยกันหลังฉาก
bulletเว็บบอร์ด-Games ย้อนยุค
bulletเว็บบอร์ด-ชุดจำลองประวัติศาสตร์
bulletเว็บบอร์ด-หนังสือประวัติศาสตร์
bulletเว็บบอร์ด-เพลงประวัติศาสตร์
bulletคำถาม/คำตอบ ล่าสุด
bulletแนวทางการร่วมเขียนบทความ
dot
สงครามโลกครั้งที่ 2
dot
bulletสมรภูมิยุโรป (สัมพันธมิตรVSเยอรมัน-อิตาลี)
bulletสมรภูมิแปซิฟิก-เอเชีย (สัมพันธมิตรVSญี่ปุ่น)
dot
ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์อื่นๆ
dot
bulletสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง
bulletประวัติศาสตร์ไทย
bulletประวัติศาสตร์อเมริกันยุคเริ่มแรก
bulletสงครามเวียดนามและอินโดจีน
bulletตะวันตกโบราณ (กรีก โรมัน ฯลฯ)
bulletประวัติศาสตร์ร่วมสมัย
bulletเอเชียโบราณ
bulletประวัติศาสตร์อื่นๆ (ยังไม่แยกหมวดหมู่)
bulletคลิปความรู้จาก YouTube
dot
บทความโดย วิวันดา
dot
bulletฮิตเล่อร์...และเหล่าขุนพลแห่งอาณาจักรไรค์ซที่สาม
bulletลอดลายรั้ว.....วินด์เซอร์
bulletเลิศเลอวงศา...โรมานอฟ
bulletเชลย
bulletซูคอฟ...ยอดขุนพลผู้ดับฝันของฮิตเล่อร์
dot
บทความโดย สัมพันธ์
dot
bulletคนไทยในกองทัพพระราชอาณาจักรลาว
bulletประวัติศาสตร์สงคราม กรีก
bulletกรณีพิพาทอินโดจีนและสงครามมหาเอเชียบูรพา
bulletอยุธยายศล่มแล้ว ลอยสวรรค์ ลงฤา
bulletฮานนิบาล
bulletพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์
bulletไทยกับมหาสงคราม
bulletสงครามเวียดนาม
bulletห้วยโก๋น ๒๕๑๘
bulletการทัพในมลายา
bulletประวัติศาสตร์อื่น ๆ
dot
เรื่องอื่นๆ
dot
bulletบทความเสริมความรู้ทั่วไป
bulletเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
bulletผู้จัดทำ
bulletผังเว็บไซต์ (Site Map)
bulletแนวทางการร่วมเขียนบทความ
bulletถาม-ตอบ (FAQs) (โปรดอ่านก่อนตั้งกระทู้หรือสมัครสมาชิก)
bulletร้านค้าออนไลน์
bulletแบ่งปัน Album
dot
ลิงค์ต่างๆ
dot
bulletHistory on Film
bulletกองบิน 21 กองพลบิน 2
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC




โหราศาสตร์ยุคไอที



“ครบรอบ 60 ปี รำลึกความสัมพันธ์ไทยร่วมกองกำลังสหประชาชาติ ในสงครามเกาหลี”

*  *  *

 

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
งานแถลงข่าวครบรอบ 60 ปี รำลึกความสัมพันธ์ไทยร่วมกองกำลังสหประชาชาติ ในสงครามเกาหลี
การแสดงนาฏศิลป์พื้นบ้านเกาหลีประยุกต์
“The Little Angles”
วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
ณ. ห้องเลอโลตัส 2 โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ
---------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2553 เวลา 13.30 -15.00 น. ณ ห้องเลอโลตัส 2 โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ ได้จัดแถลงข่าวงาน “ครบรอบ 60 ปี รำลึกความสัมพันธ์ไทยร่วมกองกำลังสหประชาชาติ ในสงครามเกาหลี” 
 
พลเอก  เทอดศักดิ์  มารมย์  ประธานคณะกรรมการจัดงานรำลึกความสัมพันธ์ไทยร่วมกองกำลังสหประชาชาติ ในสงครามเกาหลี ครบรอบ 60 ปี กล่าวถึงการจัดงานรำลึกความสัมพันธ์ดังกล่าวว่าในระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายน มูลนิธิสหพันธ์สันติภาพสากล (ประเทศไทย) และสถานทูตเกาหลีประจำไทย และ Korean War 60th Anniversary Memorial Committee ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ร่วมกันจัดงานฉลองเพื่อรำลึกสงครามเกาหลี ครบรอบ 60 ปี ที่กองกำลังทหารไทยได้เข้าร่วมสู้รบในสงครามเกาหลีเพื่อปกป้องเอกราช อธิปไตย และเสรีภาพของสาธารณรัฐเกาหลี ให้พ้นจากการรุกรานของฝ่ายคอมมิวนิสต์เกาหลีเหนือ ในนามของกองกำลังสหประชาชาติร่วมกับพันธมิตรของโลกเสรีอีก 16 ประเทศ ตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ. 2493 จนถึง พ.ศ. 2515 ซึ่งครั้งนั้นประเทศไทยได้ส่งกองกำลังทหารเข้าร่วมรบในเกาหลี เป็นจำนวนทั้งสิ้น 15,708 นาย ซึ่งในจำนวนนี้มี 316 นาย ได้รับบาดเจ็บ และ 136 นาย ได้เสียชีวิต และสงครามครั้งนั้นทำให้สูญเสียทหารจำนวนมากกว่า 190,000 นาย เสียชีวิต และอีกจำนวนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ และถูกจับเป็นเชลย ผลจากสงครามในครั้งนั้นทำให้ประชาชนชาวเกาหลีได้เสียชีวิตมากกว่า 4 ล้านคน
การร่วมมือของกองกำลังทหารสหประชาชาติครั้งนั้น ทำให้ปกป้องเอกราช อธิปไตย และเสรีภาพของสาธารณรัฐเกาหลีจนถึงทุกวันนี้ และเป็นประเทศที่มีความเจริญมากที่สุดประเทศหนึ่งของโลก
 
ท่านสาธุคุณ ดร. ซันเมียง มูน ผู้ก่อตั้งคณะ “The Little Angels” ร่วมกับรัฐบาลสาธารณรัฐเกาหลี ได้ส่งคณะบัลเล่ต์นาฏศิลป์พื้นบ้านประยุกต์ “The Little Angels” ของสาธารณรัฐเกาหลี เดินทางมาขอบคุณประเทศไทย เป็นตัวแทนทูตวัฒนธรรมเกาหลีแห่งสันติภาพ ซึ่งมีกำหนดเดินทางมาระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 และมีกำหนดการเข้าลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร้องเพลงพระราชนิพนธ์ถวายด้วย ในวันที่ 10 พ.ย. เวลา 10.00 น. นอกจากนี้ยังมีกำหนดพบนายกรัฐมนตรีในวันที่ 8 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล
 
พลเอก  เทอดศักดิ์  มารมย์ กล่าวอีกว่า การแสดง “The Little Angles” คณะบัลเล่ต์นาฏศิลป์พื้นบ้านเกาหลีประยุกต์ จัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 10-11 พ.ย. เวลา 18.30 -21.00 น. โดยมี ฯพณฯ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องค์มนตรี เป็นประธานในพิธีวันที่ 10 พ.ย. และพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธีวันที่ 11 พ.ย. การแสดงครั้งนี้เป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผู้ได้เสียสละและอุทิศชีวิตเพื่อสันติภาพในสงครามเกาหลี
 
พันเอก โชว ซอง คู ผู้ช่วยทูตฝ่ายทหาร สถานทูตเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยได้กล่าวถึงสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี ซึ่งมีความสัมพันธ์อันดีตลอดมา
 
พลเอก  เชวง  ยังเจริญ นายกสมาคมทหารผ่านศึกเกาหลีในพระบรมราชูประถัมภ์ กล่าวถึงทหารไทยที่เสียสละในการเข้าร่วมรบในสงครามเกาหลี ซึ่งเป็นชาติแรกในเอเชียที่ส่งทหารไปช่วยเกาหลีใต้ พร้อมกับส่งข้าวสารไปให้ชาวเกาหลีใต้ที่กำลังอดอยากด้วย
 
นางกมลทิพ พยัฆวิเชียร รองประธานมูลนิธิฯ กล่าวเสริมว่า การแสดงของคณะ “The Little Angles” เป็นการแสดงที่สวยงามมีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งแสดงออกถึงศิลปะวัฒนธรรม และวิถีชีวิตของชาวเกาหลี จึงไม่อยากให้ทุกท่านพลาดโอกาสในเข้าชมการแสดงครั้งนี้
 
นายแพทย์เล็ก ทวีเติมสกุล เลขาธิการมูลนิธิฯ กล่าวถึง การทำงานของมูลนิธิสหพันธ์สันติภาพสากล ที่มีสาขากว่า 180 ประเทศทั่วโลก ที่มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้เกิดสันติภาพในทุกภาคส่วน ซึ่งการมาขอบคุณประเทศไทยของคณะ “The Little Angles” ครั้งนี้นับเป็นงานที่ส่งเสริมสันติภาพ และสร้างสัมพันธไมตรีอันดีระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีด้วย
 
โอกาสนี้จึงขอเรียนเชิญร่วมงาน และชมการแสดงโดยสามารถขอรับบัตรชมการแสดงได้ที่ ฝ่ายประสานงาน มูลนิธิสหพันธ์สันติภาพสากล (ประเทศไทย) ที่เบอร์โทรศัพท์ 02- 718-7766 ต่อ 210,230 ทุกวันในเวลาราชการ
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The Little Angles Children’s Folk Ballet of Korea
คณะบัลเล่ต์นาฏศิลป์พื้นบ้านประยุกต์ เดอะลิตเติลแองเจิลส์ จากสาธารณรัฐเกาหลี
 
ความตื่นตาตื่นใจและความประทับใจ
คณะนาฏศิลป์พื้นบ้านประยุกต์ เดอะลิตเติลแองเจิลส์ จากสาธารณรัฐเกาหลี ก่อตั้งขึ้นในปี 1962 เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความรักในสันติภาพของชาวเกาหลี และความงดงามของวัฒนธรรมและศิลปะที่สร้างขึ้นมาในตลอดประวัติศาสตร์ 5,000 ปี ไปยังผู้คนทั่วโลก ชุดการแสดงที่งดงาม ที่รวมถึงการเต้นรำตามประเพณีดั้งเดิมของเกาหลี
บทเพลง และละครสั้น ที่เริ่มจากความตื่นตาตื่นใจไปสู่ความประทับใจ
 
ประเพณี 45 ปี
ในเดือนกันยายน ปี ค.ศ. 1965 หลังจากการฝึกซ้อมเพียงสามปี เดอะลิตเติลแองเจิลส์ ได้เปิดการแสดงต่อหน้า ประธานาธิบดี ดไวด์ ไอเซนฮาวร์ ณ เมืองเกสตีสเบิร์ก มลรัฐเพนซิลวาเนีย นับแต่นั้นเป็นต้นมา คณะนักแสดงได้จัดการแสดงรอบโลกถึง 56 ครั้ง มีชุดการแสดงกว่า 6,000 รายการ ใน 50 ประเทศทั่วโลก พวกเขายังได้เปิดการแสดงพิเศษต่อหน้าประมุขแห่งรัฐ 50 ประเทศ รวมทั้งยังเปิดการแสดงหลายครั้งในทำเนียบขาว เบื้องพระพักตร์สมเด็จพระนางเจ้าอลิซาเบธที่ 2 ณ พระราชวังบัคกิ้งแฮม ในห้องประชุมสมัชชาใหญ่องค์การสหประชาชาติ และในปี 1998 ณ กรุงเปียงยาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี
 
คำชื่นชม
การแสดงของคณะนาฏศิลป์ เดอะลิตเติลแองเจิลส์ ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากหนังสือพิมพ์ในทั่วโลก หนังสือพิมพ์การ์เดียน กล่าวว่า “ เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสามารถ ” และหนังสือพิมพ์ไทม์ กล่าวว่า “ มหัศจรรย์ ” หนังสือพิมพ์ปราฟด้า เขียนว่า เดอะลิตเติลแองเจิลส์อยู่ระหว่างการ “ ปฏิบัติพันธกิจแห่งสันติภาพในโลกที่แสดงออกซึ่งคุณค่าอันสูงสุดของมนุษย์และความงามแห่งศิลปะ ” หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์ เรียกคณะเดอะลิตเติลแองเจิลส์ว่า “ คณะมหัศจรรย์    ”
 
คณะนาฏศิลป์พื้นบ้านประยุกต์ เดอะลิตเติลแองเจิลส์ จากสาธารณรัฐเกาหลี เดินทางตระเวนแสดงใน 16 ประเทศสมาชิกสหประชาชาติที่ให้การช่วยเหลือต่อสาธารรัฐเกาหลีโดยการส่งกองกำลังทหารเข้าร่วมรบ ทหารจำนวนกว่า 190,000 นาย เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บ สาบสูญ และถูกจับเป็นเชลย ความมุ่งหมายของการเดินทางแสดงครั้งนี้เพื่อเชิดชูเกียรติแด่ทหารผ่านศึกเกาหลีและครอบครัว ผู้ได้ปกป้องเสรีภาพของสาธารณรัฐเกาหลี และช่วยให้สาธารณรัฐเกาหลียังคงมีอิสรภาพ ในช่วง 60 ปีที่สาธารณรัฐเกาหลีได้เจริญก้าวหน้าและเป็นหนึ่งในสิบประเทศที่พัฒนามากที่สุดในโลก และในปีนี้สาธารณรัฐเกาหลีจะเป็นเจ้าภาพในการจัดประชุม จี - 20
 
 
สาธารณรัฐเกาหลีจะไม่ลืมการเสียสละของเหล่าทหารไทยที่ร่วมกองกำลังสหประชาชาติ และรู้สึกขอบคุณต่อประเทศที่เข้ามาช่วยเหลือเราตลอดไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่จวนเจียนจะสูญชาติ เพื่อการรำลึกถึงการครบรอบ 60 ปี สงครามเกาหลี คณะเดอะลิตเติลแองเจิลส์ ซึ่งเป็นทูตวัฒนธรรมแห่งเกาหลีที่งดงามที่สุดเดินทางแสดงใน 16 ประเทศสมาชิกสหประชาชาติเพื่อแสดงออกซึ่งความขอบคุณและชื่นชมจากสาธารณรัฐเกาหลี
 
ความสำเร็จการทัวร์ในซีกโลกตะวันตก ตั้งแต่ วันที่ 6 มิถุนายน 2010 คณะนาฏศิลป์พื้นบ้านประยุกต์ เดอะลิตเติลแองเจิลส์ จากสาธารณรัฐเกาหลี เริ่มต้นการตระเวนแสดง 34 วัน ใน 3 ประเทศสมาชิกสหประชาชาติในซีกโลกตะวันตก ได้แก่ สหรัฐอมริกา แคนาดาและโคลัมเบีย (อเมริกาใต้) การตระเวนครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากและส่งผลต่อเหล่าทหารผ่านศึกและครอบครัวซึ่งมิใช่แค่ช่วงเวลาอัศจรรย์อันแสนสั้นเท่านั้น เราเชื่อมั่นว่า การตระเวนแสดงของ เดอะลิตเติลแองเจิลส์ นั้นเป็นกิจกรรมที่โดดเด่นมากที่สุดในบรรดากิจกรรมเพื่อแสดงความระลึกถึงการครบรอบ 60 ปี สงครามเกาหลี ขณะนี้เราได้จัดการตระเวนแสดงรอบที่สองในทวีปยุโรปและแอฟริกา โดยในยุโรปมี 7 ประเทศสมาชิกสหประชาชาติ (สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก เนเธอแลนด์ ตุรกี และกรีซ) และ 2 ประเทศสมาชิกในแอริกา (เอธิโอเปีย และสาธารณรัฐแอฟริกาใต้) ที่ส่งกองกำลังทหารมาร่วมรบในสงครามเกาหลีและสุดท้ายคณะกรรมการจัดงานรำลึกการครบรอบ 60 ปี สงครามเกาหลีจัดการตระเวนแสดงใน 4 ประเทศของเขตแปซิฟิก (ประเทศไทย นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย และฟิลิปปินส์) ในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ประวัติการแสดงของเดอะลิตเติลแองเจิลส์
 
 
1965                การแสดงพิเศษสำหรับประธานาธิบดี ไอเซนฮาวร์ ณ เกสตีสเบิร์ก
 
1970                การแสดงพิเศษสำหรับ ประธานาธิบดี ริชาร์ด นิกสัน และภริยา
                                                      ในทำเนียบขาว
 
1970                การแสดงเบื้องพระพักตร์สมเด็จพระนางเจ้าอลิซาเบธที่ 2
                                                      ในกรุงลอนดอน
 
1973                การแสดงพิเศษสำหรับผู้แทนของสมาชิกสหประชาชาติในห้อง
                        ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ      
 
1988                แสดงในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 88 ณ กรุงโซล
 
1990                การแสดงพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมการประชุมสื่อมวลชนโลกครั้งที่ 6
                        และผู้ทรงเกียรติ    ณ กรุงมอสโคว์
 
1998                การแสดง ณ กรุงเปียงยาง สาธารรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี
 
2002                แสดงในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลเกาหลี - ญี่ปุ่นเวิลด์คัพ
                        ปี 2002
 
2004                การแสดงในงาน “โคเรียนเวฟ 2004 ณ กรุงปักกิ่ง”
 
2007                การแสดงในงานส่งเสริม เยอซูเอ็กซ์โป ณ กรุงปารีส
 
2009                การตระเวนแสดงรอบโลกครั้งที่ 56 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
2010                การตระเวนแสดงใน 16 ประเทศสมาชิกสหประชาชาติที่ส่ง
                       กองกำลังทหารเข้าร่วมรบในสงครามเกาหลี
 
 
 
 
 
 
16 ประเทศสมาชิกสหประชาชาติ
ที่ส่งกองกำลังทหารเข้าร่วมรบในสงครามเกาหลี
 
                        ประเทศสมาชิกสหประชาชาติทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้
                                    1. ประเทศสหรัฐอมริกา
                                    2. ประเทศแคนาดา
                                    3. ประเทศโคลัมเบีย
 
                        ประเทศสมาชิกสหประชาชาติทวีปยุโรปและแอฟริกา
                                    4. สหราชอาณาจักร
                                    5. ประเทศฝรั่งเศส
                                    6. ประเทศเบลเยี่ยม
                                    7. ประเทศลักเซมเบิร์ก
                                    8. ประเทศเนเธอแลนด์
                                    9. ประเทศตุรกี
                                    10. ประเทศกรีซ
                                    11.ประเทศเอธิโอเปีย
                                    12. ประเทศสาธารณรัฐแอฟริกาใต้
 
                        ประเทศสมาชิกสหประชาชาติเขตแปซิฟิก
                                    13. ประเทศไทย
                                    14.ประเทศนิวซีแลนด์
                                    15. ประเทศออสเตรเลีย
                                    16. ประเทศฟิลิปปินส์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บางส่วนในการแสดงของเดอะลิตเติลแองเจิลส์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

คณะกรรมการจัดงานรำลึกความสัมพันธ์ไทยร่วมกองกำลังสหประชาชาติ ในสงครามเกาหลี ครบรอบ 60 ปี    กรุณาสนับสนุนข้อมูล




ประวัติศาสตร์ทั่วไป โดย สัมพันธ์

๓๑ มีนาคม วันที่ระลึก "พระมหาเจษฎาราชเจ้า"
วันทหารผ่านศึก
ดอกป๊อปปี้บาน แตรนอนดังกังวานหวานสะท้านใจ
Little Tiger - Little Angles 2
Little Tiger - Little Angles
ออกพรรษา
สัญญา ๖๐ ปี ของ สาธารณรัฐเกาหลี
วันอาสาฬหบูชา
วันวิสาขบูชา
เฉลิมพระชนมพรรษา อาศิรวาท
๓๑ มีนาคม วันที่ระลึก พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า



1

ความคิดเห็นที่ 1 (667)
avatar
แสงเดือน เลิศพนวรรณ

เป็นการแสดงที่งดงามตระการตา น่ารัก น่าประทับใจเป็นอย่างมากค่ะ

ไปชมมาแล้ว เดอะลิตเติ้ลเองเจล นางฟ้าน้อยๆจากสวรรค์

ผู้แสดงความคิดเห็น แสงเดือน เลิศพนวรรณ (icefthailand-at-yahoo-dot-com)วันที่ตอบ 2010-11-11 05:18:04 IP : 124.120.35.145


ความคิดเห็นที่ 2 (668)
avatar
วรวรรณ โฆษิตสัจกุล

น่าจะมีการเปิดการแสดงเพิ่มอีกสักหลายๆรอบ

เห็นมีคนจำนวนมากไปรอหน้างาน บัตรเต็มทุกที่นั่งเลยค่ะ

เห็นใจคนที่ยังไม่ได้ไปชมการแสดงครั้งนี้

ผู้แสดงความคิดเห็น วรวรรณ โฆษิตสัจกุล (sirimapwpa-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2010-11-11 05:21:55 IP : 124.120.35.145


ความคิดเห็นที่ 3 (669)
avatar
นก

ไปดูมาแล้วค่ะ เด็กๆน่ารักมาก  เก่งจริงๆ สวยงามมากๆค่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น นก วันที่ตอบ 2010-11-11 19:47:17 IP : 125.24.151.75


ความคิดเห็นที่ 4 (673)
avatar
janajo
เป็นอีกมุมหนึ่งที่แตกต่างจากนักร้องนักแสดงที่เคยได้ดูได้ฟังจากเกาหลี เป็นมุมที่งดงาม ตระการตา และลุ่มลึก เป็นการแสดงที่เหมาะสมกับเวลา และหาชมได้ยากจริงๆ ขอชื่นชมผู้ริเริ่มโครงการนี้ และทีมงานทุกคน สุดยอดจริงๆ
ผู้แสดงความคิดเห็น janajo วันที่ตอบ 2010-11-12 23:15:46 IP : 124.120.205.233


ความคิดเห็นที่ 5 (674)
avatar
สัมพันธ์

ครับ  เพราะความมุ่งหมายของการแสดงนี้แตกต่างกับการแสดงอื่นๆ

          ความมุ่งหมายของการแสดงนี้  เพื่อขอบคุณต่อประเทศที่ได้ส่งกองกำลังไปช่วยรบ    และเชิดชูเกียรติแต่ทหารผ่านศึกเกาหลีและครอบครัว  ซึ่งได้ปกป้อง  และช่วยให้เกาหลีคงมีอิสรภาพ

          ครับ  ครั้งเมื่อสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย  เกาหลีไม่สามารถเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ได้  ต้องขอให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพแทน  แต่เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น  เกาหลีสามารถเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกิฬาโอลิมปิคส์  แต่ประเทศไทย ก็ยังคง  .  .  .  และปีนี้  ก็จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมกลุ่มประเทศ จี-๒๐

          ๖๐ ปี  จากการจากการถูกรุกราน  หากกองกำลังสหประชาชาติเข้าไปช่วยเหลือช้าไปเพียง  ๓ วัน  ก็คง  เรียบโร้ย  แต่เกาหลีรอดพ้นมาได้เพราะกองกำลังสหประชาชาติเข้าไปช่วยเหลือได้ทันท่วงที  เกาหลีจึงมีโอกาสได้เจริญก้าวหน้า    และ 

เกาหลีจะเจริญรุ่งเรือง  หรือจะเสื่อม  ก็เพราะประชาชาวเกาหลี

เกาหลีไม่กลัวความเจริญ  ไม่กลัวความรวย

 

ผู้แสดงความคิดเห็น สัมพันธ์ (samphan_chaeng-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2010-11-13 07:17:45 IP : 124.121.6.118


ความคิดเห็นที่ 6 (6700)
avatar
โบว์

อยากไปอ่ะ

 

เเต่อยุ่ไกล

 

อยากดูภาพวันเเสดงจังอ่ะ

ผู้แสดงความคิดเห็น โบว์ (rainbow_vanesza-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2010-11-11 20:20:36 IP : 1.47.95.236


ความคิดเห็นที่ 7 (101998)
avatar
kw60thailand

http://www.facebook.com/kw60thailand

ผู้แสดงความคิดเห็น kw60thailand วันที่ตอบ 2012-02-18 11:02:19 IP : 110.77.228.242



1


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| WW II Europe | WW II Asia | WW I | Vietnam War | ประวัติศาสตร์ไทย | บทความจากสมาชิก | คุยกันหลังฉาก | บทความทั้งหมด |

สนใจร่วมเขียนบทความในเว็บไซต์ เชิญอ่าน แนวทางการร่วมเขียนบทความ ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์

Custom Search



eXTReMe Tracker